രാജ്യത്തിന്റെ വിശുദ്ധന് എന്ന് വിശേഷണം നല്കി സ്വിറ്റ്സര്ലന്ഡ് ആദരിക്കുന്ന വിശുദ്ധനാണ് ബ്രദര് ക്ലോസ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഫ്ലൂയിലെ നിക്കോളസ്. കര്ഷകന്, സൈനിക നേതാവ്, രാജ്യസഭാംഗം, കൗണ്സിലര്, ന്യായാധിപന്, മിസ്റ്റിക് എന്നീ വേഷങ്ങളിലെല്ലാം പ്രവര്ത്തിച്ച അദ്ദേഹം ധാര്മ്മികമൂല്യങ്ങളില് എന്നും അടിയുറച്ചു നിന്നിരുന്നു.
തന്റെ 29ാം വയസ് മുതല് ഇരുപത് വര്ഷത്തിലേറെ വ്രതാനുഷ്ഠാനം നടത്തിയാണ് അദ്ദേഹം വിശുദ്ധ ഗണത്തിലേക്ക് ഉയര്ത്തപ്പെട്ടത്. വിജ്ഞാനപ്രദമായ ഉപദേശത്തിലൂടെ സ്വിസ് കന്റോണുകള് തമ്മിലുള്ള യുദ്ധം തടഞ്ഞതിലൂടെ അദ്ദേഹം നാടിന്റെ രക്ഷകനായി.
ആദ്യകാല ജീവിതം
1417-ല്, അണ്ടര്വാള്ഡന് കന്റോണിലെ സച്ചെല്നിനടുത്തുള്ള ഫ്ലൂലി ഗ്രാമത്തില് ധനിക കര്ഷക കുടുംബത്തിലെ മൂത്ത മകനായാണ് നിക്കോളസിന്റെ ജനനം. എഗ്ലോഫ്, പീറ്റര് എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് സഹോദരന്മാരുണ്ടായിരുന്നു.
വോണ് ഫ്ലൂ എന്ന കുടുംബപ്പേര് വന്നത് ഒരു പാറയില് നിന്നാണ്. അദ്ദേഹം കേര്ണില് സ്നാനം ഏറ്റു. 1431/1432-ല് അദ്ദേഹം തന്റെ പിതാവിനോടൊപ്പം പ്രാദേശിക കര്ഷക കൗണ്സിലിലെത്തി, അതിനാല് ഒബ്വാള്ഡനിലെ സ്വതന്ത്ര കര്ഷകരുടെ അംഗമായി.
21-ാം വയസ്സില്, അദ്ദേഹം സൈന്യത്തില് ചേരുകയും പഴയ സൂറിച്ച് യുദ്ധസമയത്ത്, പഴയ സ്വിസ് കോണ്ഫെഡറസിയിലെ സൂറിച്ച് കന്റോണിനെതിരെ നടത്തിയ യുദ്ധസമയത്ത്, നിക്കോളാസ് സ്വയം ഒരു സൈനികനായി സ്വയം തിരിച്ചറിയുകയും 1446-ല് റാഗാസ് യുദ്ധത്തില് പങ്കെടുക്കുകയും ചെയ്തു.
പിന്നീട് 1460-ല് ഓസ്ട്രിയയിലെ ആര്ച്ച്ഡ്യൂക്ക് സിഗിസ്മണ്ടിനെതിരെ തുര്ഗൗ യുദ്ധം എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന യുദ്ധത്തില് അദ്ദേഹം വീണ്ടും ആയുധമെടുത്തു. ഡൊമിനിക്കന് കന്യാസ്ത്രീകളുടെ ഒരു വീട്, സെന്റ് കാതറിനന്റലിന്റെ മഠം, നിരവധി ഓസ്ട്രിയക്കാര് ഓടിപ്പോയത് നിക്കോളാസിന്റെ മനസിനെ സ്വാധീനിച്ചു.
ഡീസെന്ഹോഫെന് പിടിച്ചടക്കി, സ്വിസ് കോണ്ഫെഡറേറ്റുകള് നശിപ്പിക്കപ്പെടാതെ രക്ഷപ്പെട്ടു. സാര്നെന് തടാകത്തിലെ സാക്സെലിന് മുകളിലുള്ള ആല്പൈന് മലനിരകളിലെ ഫ്ലൂലി എന്ന കുഗ്രാമത്തിലാണ് അവര് കൃഷിയിറക്കിയത്.
37 വയസ്സ് വരെ അദ്ദേഹം സൈനിക സേവനത്തില് തുടര്ന്നു, ക്യാപ്റ്റന് പദവിയിലേക്ക് ഉയര്ന്നു. ഒരു കൈയില് വാളും മറുകൈയില് ജപമാലയുമായി അദ്ദേഹം പോരാടിയതായി റിപ്പോര്ട്ടുണ്ട്. സൈനിക സേവനം ഉപേക്ഷിച്ച ശേഷം, അദ്ദേഹം തന്റെ കന്റോണിലെ കൗണ്സിലറായി, തുടര്ന്ന് 1459-ല് ഒമ്പത് വര്ഷം ജഡ്ജിയായി സേവനമനുഷ്ഠിച്ചു. തന്റെ കന്റോണിന്റെ ലാന്ഡമ്മന് (ഗവര്ണര്) ആയി പ്രവര്ത്തിക്കാനുള്ള അവസരം അദ്ദേഹം നിരസിച്ചു.
ഒരു താമരപ്പൂവിനെ ഒരു കുതിര തിന്നുന്ന ഒരു നിഗൂഢ ദര്ശനം ലഭിച്ചതിനുശേഷം, തന്റെ ലൗകിക ജീവിതം (ഒരു കലപ്പ വലിക്കുന്ന കുതിര) തന്റെ ആത്മീയ ജീവിതത്തെ (താമരപ്പൂ) വിഴുങ്ങുന്നതായി അദ്ദേഹം തിരിച്ചറിഞ്ഞു. വിശുദ്ധി, ധ്യാനാത്മക ജീവിതത്തിനായി സ്വയം സമര്പ്പിക്കാന് അദ്ദേഹം തീരുമാനിച്ചു.
1467-ല്, തന്റെ ഭാര്യയെയും തന്റെ പത്തു മക്കളെയും അവളുടെ സമ്മതത്തോടെ ഉപേക്ഷിച്ചു. തന്റെ എല്ലാ രാഷ്ട്രീയ ചുമതലകളും ഉപേക്ഷിച്ച് ബാസലിനടുത്തുള്ള ഒരു മിസ്റ്റിക് സാഹോദര്യത്തില് ചേരാന് ലക്ഷ്യമിട്ടു. ഏതാനും മൈലുകള് അകലെയുള്ള വാള്ഡന്ബര്ഗില്, അവന് മൂന്ന് ദര്ശനങ്ങള് കണ്ടു, തന്റെ ലക്ഷ്യം ദൈവത്തിന്റേതല്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കി, വീട്ടിലേക്ക് മടങ്ങാന് ധൈര്യപ്പെടാത്തതിനാല്, തന്റെ പഴയ വീടിന് സമീപമുള്ള മെല്ക്റ്റലിലേക്ക് മടങ്ങാന് അവനെ പ്രേരിപ്പിച്ചു.
വന്ന് കുറച്ച് ദിവസങ്ങള്ക്ക് ശേഷം ചില വേട്ടക്കാര് കണ്ടെത്തി, ഒടുവില് സ്വിറ്റ്സര്ലന്ഡിലെ റാന്ഫ്റ്റ് ചൈനില് അദ്ദേഹം സ്വയം ഒരു സന്യാസിയായി. ഒരു പുരോഹിതന് തന്റെ സ്വന്തം ഫണ്ടില് നിന്ന് ഒരു മന്ത്രവാദം സ്ഥാപിച്ചു.
അങ്ങനെ ദിവസേന കുര്ബാനയില് സഹായിക്കാന്. റാന്ഫ്റ്റില് എത്തിയ അദ്ദേഹം ഉപവസിക്കാന് തുടങ്ങി. കേര്ണിലെ വൈദികനായ ഓസ്വാള്ഡ് യെസ്നറുടെ സമ്മതം വാങ്ങിയ ശേഷം അദ്ദേഹം പിന്നീട് ഭക്ഷണം കഴിച്ചില്ല.
യെസ്നറുടെ സംശയത്തിനും വ്യക്തതയ്ക്കായുള്ള നിര്ബന്ധത്തിനുമനുസരിച്ച്, ആതിഥേയനെ സ്വീകരിക്കുന്ന പുരോഹിതനില് നിന്ന് തനിക്ക് മതിയായ പോഷണം ലഭിച്ചു, കുര്ബാനയില് സഹായിച്ചുകൊണ്ട് മാത്രമാണ് തനിക്ക് വേണ്ടത്ര പോഷണം ലഭിച്ചതെന്ന് നിക്ലസ് വിശദീകരിച്ചു.
പ്രതീകാത്മക ദര്ശനങ്ങള് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ധ്യാനത്തിന്റെ ഒരു സവിശേഷതയായി തുടര്ന്നു, അദ്ദേഹം ഉപദേശം തേടുകയും പിന്തുടരുകയും ചെയ്ത ഒരു ആത്മീയ വഴികാട്ടിയായി മാറി. ജ്ഞാനത്തിനും ഭക്തിക്കും വേണ്ടിയുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ പ്രശസ്തി, യൂറോപ്പിലെമ്പാടുമുള്ള പ്രമുഖരും പുരോഹിതന്മാരും അദ്ദേഹത്തില് നിന്ന് ഉപദേശം തേടാന് എത്തിയിരുന്നു.
സ്പോണ്ഹൈമിന്റെ ബെനഡിക്റ്റൈന് മഠാധിപതി ജോഹന്നാസ് ട്രൈഥെമിയസ്, നിക്ലൗസിനെ കണ്ടുമുട്ടിയ ആളുകളില് നിന്ന് കേട്ട റിപ്പോര്ട്ടുകള് ബോധ്യപ്പെടുത്തി, അദ്ദേഹത്തെ വിശുദ്ധ അന്തോണിയുമായി താരതമ്യം ചെയ്തു.
1470ല് പോള് രണ്ടാമന് മാര്പാപ്പ റാന്ഫ്റ്റിലെ സങ്കേതത്തിന് ആദ്യ അനുവാദം നല്കുകയും സ്പെയിനിലെ സാന്റിയാഗോ ഡി കമ്പോസ്റ്റേലയിലേക്കുള്ള തീര്ത്ഥാടകരുടെ പാതയായ സെന്റ് ജെയിംസിന്റെധ12പ വഴിയിലെ ഒരു തീര്ത്ഥാടന കേന്ദ്രമായി മാറുകയും ചെയ്തു.
1481-ല് ഡയറ്റ് ഓഫ് സ്റ്റാന്സില് കന്റോണുകള് തമ്മില് നടന്ന ഒരു ആഭ്യന്തരയുദ്ധം അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഉപദേശം തടഞ്ഞു, അവരുടെ ശത്രുത വര്ദ്ധിച്ചു. നിരക്ഷരനും ലോകവുമായി പരിമിതമായ പരിചയവും ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, സ്വിറ്റ്സര്ലന്ഡിന്റെ സ്ഥിരമായ ദേശീയ ഐക്യത്തോടെ പ്രൊട്ടസ്റ്റന്റുകാരുടെയും കത്തോലിക്കരുടെയും ഇടയില് അദ്ദേഹത്തെ ബഹുമാനിക്കുന്നു.
ആര്ച്ച്ഡ്യൂക്ക് സിഗിസ്മണ്ട് അദ്ദേഹത്തിന് 1473-ല് ഒരു ഗില്ഡഡ് ചാലിസും 1481-ല് 100 ഗില്ഡറുകളും അയച്ചു. ബെര്ണില് നിന്നും സോളൂരില് നിന്നും അദ്ദേഹത്തിന് നന്ദി രേഖപ്പെടുത്തുന്ന കത്തുകള് ഇപ്പോഴും നിലനില്ക്കുന്നു. 1487 മാര്ച്ച് 21 ന് അദ്ദേഹം മരിക്കുമ്പോള്, ഭാര്യയും കുട്ടികളും അദ്ദേഹത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയായിരുന്നു.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ ജീവിതകാലത്ത് ഐന്സീഡെല്ന് ആശ്രമം സന്ദര്ശിച്ചിരുന്ന തീര്ത്ഥാടകര് പലപ്പോഴും അടുത്തുള്ള റാന്ഫ്റ്റിലേക്കും പോയിരുന്നു. 1487ല് ഫ്ലൂയിലെ നിക്കോളസ് മരിച്ചതിനുശേഷം, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശവസംസ്കാര ചടങ്ങില് ധാരാളം ആളുകള് പങ്കെടുത്തു, അദ്ദേഹത്തെ സാക്സെലിലെ ചാപ്പലില് സംസ്കരിച്ചു.
ഓസ്ട്രിയന് ആര്ച്ച്ഡ്യൂക്ക് സിഗിസ്മണ്ട് വിയന്നയില് നൂറ് പുരോഹിതന്മാരുമായി നിക്ലൗസിനുവേണ്ടി ഒരു അനുസ്മരണ സമ്മേളനം സംഘടിപ്പിച്ചു. അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശവകുടീരം ഒരു പ്രമുഖ തീര്ത്ഥാടന കേന്ദ്രമായി മാറും, 1518-ഓടെ അദ്ദേഹത്തെ ചിത്രീകരിക്കുന്ന ശിലാശാസനങ്ങള് പുതുക്കേണ്ടതുണ്ട്. 1492ല് അദ്ദേഹം തന്റെ ശ്മശാന ചാപ്പലിന്റെ ഉള്ളില് വരച്ചു.
1669ല് അദ്ദേഹത്തെ വാഴ്ത്തപ്പെട്ടവനാക്കി. അദ്ദേഹത്തെ വാഴ്ത്തപ്പെട്ടതിന് ശേഷം, സാക്സെല്നിലെ നഗരസഭ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ബഹുമാനാര്ത്ഥം ഒരു പള്ളി പണിത് അവിടെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മൃതദേഹം സംസ്കരിച്ചു.
രണ്ടാം ലോകമഹായുദ്ധസമയത്ത് അദ്ദേഹം സ്വിറ്റ്സര്ലന്ഡിന്റെ ആത്മീയ രക്ഷകനായിരുന്നു, 1941 ഓഗസ്റ്റില് സ്വിസ് ബിഷപ്പുമാര് യുദ്ധത്തിന്റെ ഫലങ്ങളില് നിന്ന് രാജ്യം രക്ഷപ്പെട്ടാല് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ബഹുമാനാര്ത്ഥം തീര്ത്ഥാടനം നടത്തുമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തു. 1947ല് പയസ് പന്ത്രണ്ടാമന് മാര്പാപ്പ അദ്ദേഹത്തെ വിശുദ്ധനായി പ്രഖ്യാപിച്ചു.
കത്തോലിക്കാ സഭയിലെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ തിരുനാള് മാര്ച്ച് 21 ആണ്, സ്വിറ്റ്സര്ലന്ഡിലും ജര്മ്മനിയിലും ഒഴികെ, അത് സെപ്റ്റംബര് 25 ആണ്. 1984 ജൂണില്, ജോണ് പോള് രണ്ടാമന് മാര്പാപ്പ തന്റെ സ്വിറ്റ്സര്ലന്ഡ് സന്ദര്ശന വേളയില് ഫ്ലൂലി റാന്ഫ്റ്റില് ഒരു കുര്ബാനയും സാക്സെല്നിലെ നിക്ലോസ് വോണ് ഫ്ലൂയുടെ ശവകുടീരത്തില് ഒരു പ്രാര്ത്ഥനയും നടത്തി.ധ18പ
ഒരു പൂര്വ്വിക ഭൂവുടമയെന്ന നിലയില് തന്റെ പൗരത്വ ചുമതലകള് ഗൗരവമായി എടുത്ത കുടുംബ ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളുള്ള ഒരു സാധാരണക്കാരന് എന്ന നിലയില്, പ്രാദേശിക സമൂഹങ്ങളുടെ അഭിവൃദ്ധിയിലും തുറസ്സായ ഭൂമിയുടെ സുസ്ഥിരമായ ഉപയോഗത്തിലും തത്പരനായ അനേകര്ക്ക് വീരോചിതമായ പുരുഷത്വത്തിന്റെ മാതൃകയാണ് ബ്രദര് ക്ലോസ്.
കാത്തലിക് റൂറല് കമ്മ്യൂണിറ്റീസ് മൂവ്മെന്റായ ജര്മ്മന് ഭാഷാ സംഘടനയായ KLB (കത്തോലിഷെന് ലാന്ഡ്വോള്ക്ബെവെഗംഗ്) യുടെ രക്ഷാധികാരിയാണ് അദ്ദേഹം. വോള്ഫ്ലിന്സിന്റെ ജീവചരിത്രം 1947-ല് ജോസെഫ് കോണ്റാഡ് ഷ്യൂബര് ജര്മ്മന് ഭാഷയിലേക്ക് വിവര്ത്തനം ചെയ്തു.